Hội thảo gói quản lý chất lượng phòng xét nghiệm

Vào ngày 07/09/2012, Công ty TNHH MTV Trang Thiết Bị Y Tế Trần Danh kết hợp với Randox Laboratories tổ chức buổi hội thảo về tầm quan trọng của gói kiểm tra chất lượng phòng xét nghiệm: The importance of complete quality package: IQC, Peer Group Report and EQA.

 

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng tại Trung tâm hội nghị Grand Hall - Grand Hotel Saigon với sự tham dự của hơn 100 đại biểu đại diện cho các bệnh viện, trung tâm y khoa đến từ Tp. HCM và các tỉnh lân cận.

 

Tại buổi hội thảo, Trần Danh và Randox Laboratories đã giới thiệu đến Quý khách hàng gói quản lý chất lượng phòng xét nghiệm toàn diện: Nội kiểm trung gian, So sánh nhóm tương đồng trong nội kiểm tra và chương trình ngoại kiểm tra chất lượng. Buổi hội thảo nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng với phần trình bày của các đại biểu đến từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Tp. HCM và BV. Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức.

 

Trần Danh là nhà cung cấp hàng đầu dòng sản phẩm quản lý chất lượng phòng xét nghiệm tại Việt Nam cho hơn 200 Bệnh viện và Trung tâm y khoa dưới sự quản lý của các cơ quan chủ quản là Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm y học Bộ y tế và Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm Tp. HCM.